Khu đô thị Bắc Linh Đàm là Khu đô thị được thiết kế hiện đại, với nhiều tiện nghi. Sở hữu một căn hộ nơi đây là niềm mơ ước của nhiều gia đình trẻ.

Gần khu đô thị Bắc Linh Đàm có cửa hàng NUTRI được biết đến là nơi bán các dòng yến sào nguyên chất. Cửa hàng có đầy đủ các dòng sản phẩm: tổ yến huyết tinh chế, tổ yến huyết nguyên tổ, tổ yến tinh chế sợi dài, tổ yến tinh chế sợi ngắn, nước yến, súp tổ yến nguyên chất …

Với chất lượng sản phẩm ưu việt, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo NUTRI đã và đang trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước khi đến với thủ đô Hà Nội.

Qúy khách sống tại khu đô thị Bắc Linh Đàm và đang tìm Yến Sào làm quà tặng cấp trên, ông bà cha mẹ, hoặc về tẩm bổ cho cả nhà, mời quý khách đến với NUTRI.

Chúng tôi lấy chất lượng yến là điểm chinh phục khách hàng đầu, và bảo hành tới sợi Yến cuối cùng, NUTRI luôn được lòng yêu quý và tin tưởng của rất nhiều thượng khách sành về yến sào khắp thủ đô.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp quý khách có thể truy cập vào website https://nutri.vn/ và gọi điện tới hotline 09 4848 8383. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giao hàng tận nơi cho quý khách.