Để mua được nước yến chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng, Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ những thông tin về sản phẩm ghi tại mặt sau của hộp. Thường các dòng nước yến sẽ được bảo quản trong lọ thủy tinh 72g, tuy nhiên cần xem kỹ trong lọ nước yến có bao nhiêu % là yến. % yến sào có trong lọ càng thấp thì sẽ không đảm bảo chất lượng, giá trị dinh dưỡng hoàn toàn bằng 0.

Hiện nay, nếu mà nói về dòng nước yến phổ thông thì nước yến Green Bird của NutriNest – Nhà nuôi yến và chuyển giao công nghệ nuôi yến đầu tiên tại Việt Nam là đạt tiêu chuẩn chất lượng. Không giống các nhãn hiệu yến chạy theo giá rẻ bằng cách cắt giảm hàm lượng yến khác, NutriNest chỉ sử dụng sợi yến thật và ghi nhãn theo hàm lượng yến khô thực trong hũ. Chỉ NutriNest làm được điều này vì có nguồn nguyên liệu yến dồi dào và sở hữu sáng chế “công nghệ nấu sợi yến không tan ở nhiệt độ cao” đã được đăng ký độc quyền.

Hệ thống cửa hàng Nutri hiện nay đang là Đại lý bán Nước yến của NutriNest uy tín nhất thị trường. Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách gọi vào Hotline: 09 4848 8383 để được tư vấn.