Nhân sâm từ xa xưa vốn đã được coi như là “thần dược” giúp các cung tần mỹ nữ trong cung gìn giữ nét đẹp. Ngày nay, nhân sâm đã được khẳng định là một vị thuốc quý giúp các chị em phụ nữ chăm sóc sức khỏe, cải thiện sinh lý và làm đẹp. Nhân ngày 8-3 sắp đến, bạn hãy để hiện tình cảm yêu thương, tới Vợ bạn bằng những cử chỉ đơn giản nhưng lại khiến Vợ bạn vui lòng.

Nhân sâm đã được nghiên cứu là có thể chống lại được sự suy giảm estrogen, giúp chị em bảo toàn sắc xuân. Nghiên cứu tại Học viện Khoa học Trung Quốc năm 2014 đã chỉ ra rằng nhân sâm giúp phục hồi chu kỳ buồng trứng, duy trì hormone FSH/LH nên giúp cải thiện nồng độ estrogen trong cơ thể, đẩy lùi các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, giảm tình trạng teo khô âm đạo, các triệu chứng bốc hỏa, nóng bừng mặt, mất ngủ, chán ăn, đổ mồ hôi, kích thích tăng ham muốn tình dục, tăng sự hưng phấn hơn trong quan hệ vợ chồng.

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, uy tín chất lượng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nutri tại Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Hồng Sâm khô, Hồng Sâm thái lát tẩm mật ong, Hồng Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao hồng sâm, Nước hồng sâm nguyên chất, Nước hồng sâm Nấm Linh Chi… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Kính mời Quý khách liên hệ Hotline 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp - Chúng tôi sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi cho Quý khách!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!