Yến sào – món quà tặng sếp nhân dịp Tết đến có thuộc tính hàn, có vị ngọt, chứa nhiều hàm lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể như protein, axit amin. Trong đó, các loại axit amin trong yến có tác dụng tốt như nâng cao khả năng hấp thụ vitamin D từ ánh sáng mặt trời, giúp tăng cường trí não, phục hồi các mô, các cơ, tránh được tình trạng thoái hóa khớp ở người cao tuổi. Đồng thời, thành phần của yến sào cũng chứa hơn 30 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ nhỏ, đặc biệt với trẻ còi xương, suy dinh dưỡng.

Ngoài ra, với bao bì bắt mắt, mẫu mã đa dạng, giá cả ổn định, yến sào hiển nhiên trở thành món quà tặng sếp cao cấp không thể thiếu trong các dịp lễ tết. Bạn có thể biếu tặng món quà tặng cao cấp này cho cấp trên đáng kính của bạn để khẳng định được sự quan tâm và kính trọng của mình đối với họ. Đặc biệt với các dịp lễ tết, không cần phải bận tâm lo nghĩ nên mua món quà tặng cao cấp nào là hợp lý, chỉ cần ra ngay các đại lý bán yến sào trên toàn cả nước, bạn sẽ có ngay một món quà tặng cao cấp đầy ưng ý.

Hệ thống cửa hàng Nutri là nhà cung cấp tổ yến sào nguyên chất đáng tin cậy. Chúng tôi tự tin với sản phẩm sạch, an toàn và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, với mong muốn được đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt, cùng bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong dịp Tết đến Xuân về.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua quà biếu Tết 2021là những món quà sức khỏe thì hãy trao cho Nutri  cơ hội, chúng tôi sẽ trao lại bạn 100% lòng tin về sản phẩm theo số Hotline / Zalo 09 4848 8383

https://nutri.vn/