Yến sào rất quý hiếm, là thực phẩm vàng có tác dụng chăm sóc sức mọi người trong gia đình. Yến sào rất giàu protein, trong tổ yến có chứa 18 acid amin nhưng hầu hết các dưỡng chất có trong tổ yến đều ở dưới dạng dễ hấp thụ đối với cơ thể, đối với các bé trên 6 tháng tuổi. 

Bổ sung dinh dưỡng giúp bé cao lớn và thông minh. Hơn 30 nguyên tố vi lượng có trong yến sào như: Sắt, Brom,… tham gia vào quá trình kích thích hoạt động của Enzym tiêu hóa, cải thiện và cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Ngoài ra, trong yến sào chứa Lysine tăng cường sức đề kháng đường ruột, Phenylalanine và Threonine hấp thụ mạnh các chất dinh dưỡng trong thức ăn của bé, điều trị chứng rối loạn đường ruột, khó tiêu, chống viêm loét dạ dày.

Một miếng tổ yến chia nhỏ, chưng lê tươi cùng đường phèn vừa có công dụng bổ phế, trừ ho vừa giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn.

Các nghiên cứu cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý và để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ.

Ngoài thành phần giàu acid amin, yến sào còn chứa nhiều Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu. Một số nguyên tố hiếm trong yến sào như Cr tuy có hàm lượng thấp nhưng rất quý giá trong kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột.

Đây không chỉ là nguồn cung cấp đạm cao, ít béo mà còn rất tốt cho sự phát triển xương và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ nhờ bản thân tổ yến chứa rất nhiều sắt. Ngoài ra, tổ yến còn chứa đường galactose mà không có chất béo nên cũng là nguồn cung cấp năng lượng rất tốt.

Tới Nutri.vn tại 115 Giải Phóng quý khách được trải nghiệm không gian Yến Sào với các loại yến sào đa dạng : yến huyết, bạch yến, nước yến sào, súp yến chưng nguyên tổ, chưng đậm đặc... ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng như : nhân sâm, nấm thượng hoàng/ linh chi, đông trùng, bổ não, nhung hươu, thuốc bắc...

Mẫu mã sản phẩm cao cấp, lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, biếu tặng của quý khách.

Chất lượng đẳng cấp, cam kết chính hãng, bảo hành từng sản phẩm.

Liên hệ HOTLINE 077 557 8383  tư vấn viên của Nutri.vn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày chủ nhật và lễ.

Tham  khảo thêm các sản phẩm yến sào khác tại website : https://nutri.vn/.

Hệ thống Cửa hàng Nutri.vn – hân hạnh đón tiếp.