Tiểu đường (đái tháo đường) là thuật ngữ dùng để đề cập đến một nhóm bệnh ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng lượng đường trong máu (glucose). Nguyên nhân cơ bản gây bệnh rất đa dạng, tùy thuộc là loại đái tháo đường mắc phải. Tuy nhiên, dù mắc loại tiểu đường nào thì bệnh vẫn dẫn đến lượng đường trong máu cao, từ đó gây nên hàng loạt vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Người bệnh tiểu đường phải tuân thủ theo chế độ ăn uống khoa học để kiểm soát tốt lượng đường trong máu. Cần chú ý đến thành phần đường có trong các sản phẩm bổ sung dinh dương cho người tiểu đường.

Nước yến đường kiêng là một sản phẩm dành riêng cho người mắc bệnh tiểu đường, người ăn kiêng, thừa cân béo phì. Thành phần chính trong nước yến đường kiêng là đường củ cải giúp kiểm soát và hạn chế sự gia tăng của lượng đường trong máu giúp người bệnh an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm yến đường kiêng còn giúp ổn định đường huyết, tránh tình trạng gia tăng đường huyết ở người tiểu đường và người huyết áp cao.

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Nutri đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Nutri

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!