Bên cạnh những lời chúc 20/10 dành cho những người phụ nữ đặc biệt của mình thì món quà chăm sóc sức khỏe như Yến Sào là món quà ý nghĩa nhất trong ngày đặc biệt này.

Hệ thống cửa hàng NuTri với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tự tin đem tới cho mọi khách hàng những sản phẩm Tổ Yến – Nước Yến chất lượng nhất thị trường. Chúng tôi luôn có sẵn những Hộp quà Yến Sào – quà tặng yến sào – quà tặng chăm sóc sức khỏe phù hợp với mọi nhu cầu biếu tặng của khách hàng.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm của Nutri luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP

Liên hệ 09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn món quà phù hợp với nhu cầu của quý khách hoặc truy cập website https://nutri.vn/  tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ!