Đối với người cao tuổi Yến sào là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Trong thành phần của Yến Sào có chứa hơn 50% chất đạm (protein) không béo nên khi người già sử dụng yến sào sẽ đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng cho cơ thể.

Yến sào không chỉ có 18 axit amin mà còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương. Vậy nên, yến sào đặc biệt tốt cho những người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Yến sào còn tốt cho những người đang trong quá trình dưỡng bệnh, sức đề kháng bị suy giảm, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ… Yến sào giúp người già được kích thích cơ quan vị giác, có cảm giác ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện đang là địa chỉ bán Yến sào Uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại đây có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ và các loại nước yến.... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách gọi vào Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!