Nhân Sâm được coi là dược liệu quý hiếm thiên nhiên đem tặng con người, trải qua quá trình sơ chế chuyển thành hồng sâm có thành phần dinh dưỡng cao hơn hẳn so với nhân sâm. Cao hồng sâm là một dạng chiết suất cô đặc từ hồng sâm 6 năm tuổi kết hợp cùng các dược liệu quý hiếm như nấm linh chi, xuyên khung, vỏ cam, vỏ quế, cam thảo Hàn Quốc….

Sử dụng Cao Hồng Sâm giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, giảm stress , căng thẳng áp lực, bồi bổ thể lực cho người bị ốm, ….Hơn nữa, đây chắc chắn là món quà đặc biệt cực kì tâm lý dành riêng cho các anh chồng, bổ sung Cao hồng sâm sẽ giúp các anh giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi , não bộ được thư giãn và đặc biệt là bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý – là một điều tất yếu để giữ lửa trong hạnh phúc vợ chồng.

Cửa hàng  Nutri – chuyên các loại Nhân Sâm – Cao hồng sâm – cao hắc sâm Hàn Quốc chính hãng. Mời quý khách ghé cửa hàng gần phố Trần Khánh Dư rất hân hạnh được đón tiếp quý khách qua cưả hàng chọn lựa món quà sức khỏe cho gia đình, người thân.

Chúng tôi cam kết bán hàng thật – chất lượng thật – bằng cả tấm lòng chân thật.

Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được tư vấn sản phẩm

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm qua website https://nutri.vn/