Nhân sâm, đặc biệt là thương hiệu nhân sâm Hàn Quốc từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với con người. Có nguồn gốc tự nhiên và được xem như món quà mà Mẹ Thiên nhiên ban tặng, nhân sâm Hàn Quốc đã và đang ngày càng trở nên gần gũi và được con người sử dụng thường xuyên hơn.

Đặc biệt, ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì việc lựa chọn, sử dụng nhân sâm Hàn Quốc của người tiêu dùng cho việc biếu tặng  càng lớn và trở nên phổ biến hơn.  Vì vậy nhân sâm chính là sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp để làm món quà biếu sang trọng vào dịp Lễ, Tết, ngày quan trọng hay sự kiện đặc biệt.

Cửa hàng Nutri chúng tôi chuyên  phân phối các loại nhân sâm Hàn Quốc  như cao hồng sâm cô đặc, tinh chất hồng sâm, sâm tẩm mật ong, cao hặc sâm….tất cả đều được nhập khẩu chính ngạch có tem kiểm, định uy tín, đảm bảo chất lượng chính hãng.

Vì vậy, để chọn lựa được món quà biếu nhân sâm phù hợp đảm bảo chất lượng, tránh rủi ro “ tiền mất, tật mang”, các quý khách hàng nên đến với cửa hàng chúng tôi gần phố Nguyễn Bỉnh Khiêm để mua sản phẩm tại các cơ sở lớn có uy tín cũng như có những cam kết rõ ràng về chất lượng sản phẩm cho người mua hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ số Hotline 09 4848 8383 để nhân viên tư vấn hoặc truy cập vào trang  https://nutri.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.