Đối với bệnh nhân ung thư đang trong quá trình xạ trị không thể ăn uống bình thường do cơ thể đau đớn, mệt mỏi… Vì vậy, việc bổ sung dinh dưỡng bồi dưỡng cơ thể là cần thiết. Kết hợp với việc luôn để tâm trạng luôn vui vẻ, thoải mái.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, trong thành phần của yến sào có thứ hơn 18 loại các acid amin, giàu protein, hàm lượng các vitamin và khoáng chất khác như serine, tyrosine, aspartic, phenylalanine … cũng rất cao.

Bệnh nhân ung thư khi dùng yến sào thường xuyên sẽ giúp hồi phục các tổn thương tế bào, kích thích sự sinh trưởng của hồng cầu, bổ sung lượng dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tinh thần thoải mái, hạn chế sự tác động của các loại hóa chất tới các tế bào lành lặn trong quá trình điều trị. Tăng cường sức khỏe và sinh lực, tăng sức đề kháng chống chọi với bệnh tật.

Tác dụng của yến sào đối với bệnh ung thư là giúp kích thích vị giác, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. Bệnh nhân ung thư đang trong quá trình xạ trị không thể ăn uống bình thường do cơ thể đau đớn, mệt mỏi vì vậy sử dụng yến sào trong giai đoạn này là thích hợp nhất. Yến sào giúp người bệnh hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng khả năng tái tạo tế bào, tăng sức đề kháng của cơ thể. Với chế độ ăn uống và luyện tập nghỉ ngơi hợp lý, bệnh nhân sẽ dần ổn định

Chế độ dinh dưỡng của bênh nhân ung thư là yếu tố hàng đầu, nó là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn có thể vượt qua được những đau đớn, mệt mỏi trong giai đoạn điều trị ung thư. Yến sào là một trong những thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư tốt nhất.

Hệ thống Cửa hàng Nutri là địa chỉ uy tín lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi là nhà phân phối các dòng yến : Huyết Yến, Hồng Yến, Bạch yến , nước yến cho người tiểu đường, nước yến cho trẻ em, súp yến….. Chúng tôi cam kết Bảo Hành dến Sợi Yến cuối cùng nếu Quý Khách phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://nutri.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng Nutri 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Facebook: https://www.facebook.com/chuvan.yensao/