Bệnh nhân ung thư tuyến giáp thường gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống, đặc biệt là sau khi được điều trị bởi phương pháp phóng xạ. Bên cạnh cơ thể khó hấp thụ chất dinh dưỡng, người bệnh còn mất cảm giác ngon miệng, thậm chí gây buồn nôn.

Chế độ ăn uống cho bệnh nhân cần có thực phẩm mềm, dễ tiêu hóa, nhưng cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết.

Tổ Yến có chứa Tyrosine, có tác dụng ức chế cảm giác thèm ăn, giảm béo và đốt mỡ rất tốt. Ngoài ra, chất này còn có khả năng củng cố chức năng tuyến thượng thận và tuyến giáp.

Hơn nữa, Tổ Yến Sào có chứa 18 axit amin cùng 30 vi khoáng chất đặc biệt thiết yếu. Nguồn dinh dưỡng dồi dào này sẽ củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

Đây là cơ sở khoa học cho thấy Yến Sào sẽ không làm phát triển tế bào ung thư tuyến giáp, mà ngược lại, còn hỗ trợ bồi bổ cho sức khỏe của bệnh nhân. Có sức khỏe thật tốt sẽ giúp giảm tối đa các nguy cơ biến chứng của bệnh, duy trì tinh thần minh mẫn và lạc quan.

Sản phẩm tốt nhất cho người bệnh là Yến Chưng Sẵn vì bao bì đóng gói rất dễ bảo quản, lại tiện lợi khi chỉ cần mở nắp là có thể dùng ngay. Tuy nhiên, ta cần nhớ rằng Yến Sào không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

NutriNest - Gold Bird Súp Yến Nguyên Tổ Chưng Đường Phèn Lọ Đơn 190g là loại súp yến cao cấp nhất. Sử dụng 1 tổ yến khô 10g còn nguyên chân tổ chưng theo cách truyền thống, tạo ra sợi yến mềm vừa phải, nước súp ngọt thanh thoảng hương vani tự nhiên.

Ngay khi mở nắp, bạn có thể nhìn thấy  một tổ yến giữ nguyên vẹn cả về hình dáng và giá trị dinh dưỡng.

Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://nutri.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Yến sào – Nhân Sâm 45 Thanh Nhàn –HBT- Hà Nội