TỔ YẾN HUYẾT NGUYÊN CHẤT – Là một loại tổ yến sào cao cấp trong các loại tổ yến trên thị trường hiện nay. Không đơn giản chỉ là một loại tổ yến xếp vào hàng thượng hạng , cao cấp mà giá trị dinh dưỡng có trong Tổ Yến Huyết cao hơn hẳn so với các dòng Bạch yến khác.

Tổ Yến Huyết được tạo thành từ những tổ yến trắng do sự lên men tự nhiên từ tác động của các điều kiện địa hóa, khoáng chất tại vị trí làm tổ với các nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến nên tổ yến có màu đỏ cam tự nhiên bắt mắt.

Bởi vậy, tổ yến huyết luôn được khách hàng chọn lựa hàng đầu làm món quà sức khỏe biếu tặng sang trọng, lịch sự không có món quà sức khỏe nào sánh tầm được.

Hệ thống cửa hàng NUTRI chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng 100% và được kiểm định bởi các tổ chức uy tín trong nước như trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng- Quatest 3 viện Pasteur Nha Trang, và cục VS ATTP Thành Phố HCM. Hệ thống cửa hàng Thế giới yến sào chúng tôi luôn ‘bảo hành tới sợi yến cuối cùng’ cho quý khách.

 Để tìm hiểu kỹ hơn vè sản phẩm kính mời Quý khách Liên hệ Hotline/ Zalo:  09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Truy cập website https://nutri.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho Quý Khách hàng

Hệ thống cửa hàng NUTRI  45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội hân hạnh được phục vụ!