Cao nguyên Geumsan thuộc tỉnh Chongcheonam – Hàn Quốc Geumsan có diện tích chiếm tới 72% là đồi núi, khí hậu trong mát, nhiệt độ trung bình trong năm từ 0, 9 – 13,8 độ C. Mùa hè cũng khá mát với nhiệt độ giao động từ 10 – 25 độ C. Lượng mưa trên dưới 1200mm.  Mùa đông ít có tuyết. Con sông Geumgang trong vắt, uốn lượn quanh đây  là nguồn lực dồi dào đem lại màu mỡ cho mảnh đất này. Người Geum San trồng sâm cứ 2 năm lại cải tạo đất một lần. Có lẽ bởi thế mà củ sâm của Geum San to, lớn, tròn trịa và giàu saponin đến vậy. Những điều kiện thuận đã giúp nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng và được đánh giá là có chất lượng tốt nhất thế giới.

Nhân Sâm Tươi Hàn Quốc 6 Năm Tuổi chứa hàng chục thành phần saponin.  Saponi là thành phần chính làm nên giá trị của nhân sâm. Saponin của nhân sâm là tên gọi đặt cho những bọt li ti giống như bọt xà phòng trong dịch chiết. So với các nước, nhân sâm Hàn Quốc có nhiều chủng loại saponin nhất. Dược chất này có tác dụng: tăng cường sức đề kháng của cơ thể, tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng tình dục ở cả nam lẫn nữ, giảm căng thẳng, mệt mỏi, điều hòa huyết áp, điều trị bệnh tiểu đường, giảm nguy cơ máu mỡ, xơ vữa động mạch, tai biến, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Saponin PPD có tác dụng ức chế thần kinh trung ương và Saponin Protopanxatriol: PPT có tác dụng kích thích hệ thống thần kinh trung ương. Bên cạnh đó, nhân sâm còn có rất nhiều chất dinh dưỡng, các vitamin và một số khoáng chất quý cung cấp cho cơ thể.

Hệ thống Cửa hàng Nutri hiện đang đứng trong TOP 10 địa chỉ bán Tổ yến, Nước yến, Đông trùng Hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri luôn lọt TOP tìm kiếm trên google.

Các sản phẩm Yến tổ đều có số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD và đạt chuẩn Quốc tế HACCP đối với dòng Nước yến.

Các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc đều có chứng nhận Quốc tế HACCP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Hệ thống Cửa hàng Nutri luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!