Nấm Thượng Hoàng Hàn Quốc Cao Cấp rất quý và hiếm, phù hợp với mọi lứa tuổi, không có tác dụng phụ. Nấm thượng hoàng rất tốt cho người bị bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp...

Nấm Thượng Hoàn đã được tôn kính như loại thuốc thảo dược hàng ngàn năm ở Trung Quốc và Nhật Bản. Hoàng đế của triều đại Trung Quốc và hoàng gia Nhật Bản đã sử dụng Nấm Thượng Hoàng để kéo dài sức sống và tuổi thọ. Trong lịch sử Trung Quốc, Hoàng đế vĩ đại Tần Thủy Hoàng, (220 trước Công nguyên) đã từng gửi 3000 nam và nữ đến những hòn đảo của Nhật Bản để tìm kiếm một loại thuốc trường sinh bất lão trẻ mãi không già. Nấm Thượng Hoàng được cho là một trong những loài đó. Sử dụng Nấm thượng hoàng trong thời gian dài giúp tăng cường năng lực của cơ thể và cuộc sống được kéo dài như các thần tiên bất tử.

Hệ thống Cửa hàng Nutri hiện đang đứng trong TOP 10 địa chỉ bán Tổ yến, Nước yến, Đông trùng Hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri luôn lọt TOP tìm kiếm trên google.

Các sản phẩm Yến tổ đều có số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD và đạt chuẩn Quốc tế HACCP đối với dòng Nước yến.

Các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc đều có chứng nhận Quốc tế HACCP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Hệ thống Cửa hàng Nutri luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!