Ngày 8-3 là dịp để tôn vinh những người phụ nữ và tặng quà vào dịp này sẽ thể hiện tấm lòng của bạn với người được tặng. Hệ thống Cửa hàng Nutri tại Hà Nội chính hãng, uy tín chất lượng . Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Hồng Sâm khô, Hồng Sâm thái lát tẩm mật ong, Hồng Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao hồng sâm, Nước hồng sâm nguyên chất, Nước hồng sâm Nấm Linh Chi… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm

Sử dụng nhân sâm để làm đẹp là một trong những bí quyết dưỡng nhan sắc của phụ nữ từ xa xưa. Hiện nay, các nhà khoa học tại nhiều nơi trên thế giới đã chỉ ra rằng công dụng dưỡng nhan mà nhân sâm mang đến chính là nhờ vào hoạt chất Ginsenoside. Nó chống lão hóa, trung hòa các gốc tự do có hại rất mạnh mẽ nên mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc:

Giúp da tươi trẻ, mịn màng: Hoạt chất Ginsenoside giúp giữ nước cho da, thúc đẩy tái tạo tế bào da bằng cách tăng oxy cho các tế bào da, đồng thời đào thải các độc tố làm cho da trắng hồng, căng mịn, cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố da và nếp nhăn do tuổi tác.

Tăng lưu thông tuần hoàn máu, tạo hồng cầu, chống thiếu máu, tăng cường sinh lực, tăng khả năng miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, ít mắc bệnh tật.

Hoạt chất Ginsenoside Ro cũng giúp khắc phục tình trạng rụng tóc, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất