Yến vụn hay còn gọi là Tổ yến tinh chế sợi ngắn là sản phẩm vừa có giá trị dinh dưỡng vừa có giá thành khá rẻ so với các dòng Tổ yến tinh chế khác.

Trong quá trình khai thác, vận chuyển những tổ yến bị vỡ vụn sẽ được các công nhân nhặt sạch lông và loại bỏ tạp chất. Sau đó sẽ được cho vào khuôn để định hình và sấy khô tiệt trùng.

Với dòng Tổ yến này người tiêu dùng cần mua tại các Hệ thống Cửa hàng uy tín bởi Yến vụn rất dễ làm giả và pha trộn để nặng tổ.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Nutri hiện đang đứng trong TOP 10 địa chỉ bán Tổ yến, Nước yến uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại đây có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ và các loại nước yến....

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!